เครื่องดื่มจัดเบรค

เครื่องดื่มจัดเบรค

เครื่องดื่มจัดเบรค – หากคุณมีโอกาส ที่จะได้ต้อนรับแขก จำนวนมากใน งานประชุม หรือ สัมมนา อันดับแรกก็คือ ต้องเลือกสถานีที่ จัดงานให้เพียงพอ กับจำนวนคน ที่มาร่วมงานเสียก่อน หลังจากนั้นจึงจะเลือกการจัดวางที่นั่ง เพื่อให้แขกรู้สึกผ่อนคลาย และไม่อึดอัด ในงานที่ต้องร่วมฟัง การดำเนินการต่าง ๆ บนเวที ผู้ร่วมงานอาจจะรู้สึกล้า ดังนั้นทางผู้จัดงาน ควรวางแผนการจัดเบรค ให้เหมาะสมกับระยะเวลาจัดงาน และที่ขาดไม่ได้ก็คือ เครื่องดื่มจัดเบรค อาทิเช่น ชา กาแฟ น้ำส้ม น้ำเปล่า เป็นต้น

น้ำ 

น้ำดื่มเป็นสิ่งที่ คนเราขาดไม่ได้ ในช่วงเวลา 3 ชั่วโมง ถ้าไม่มีช่วงเบรค การประชุมต่อเนื่องยาว ต้องจัดเครื่องดื่ม อาหารว่างและน้ำดื่ม เตรียมพร้อมเสิร์ฟ การขวดน้ำไว้ตรงที่ นั่งผู้เข้าประชุมก็ จะช่วยประหยัด ทั้งคนและเวลา การประชุมปกติ เมื่อถึงเวลาพักการจัดเตรียม น้ำดื่มและแก้วน้ำ สำรองจำนวน ไว้ประมาณ 1 เท่าของผู้ประชุม อย่าลืมถาดสำหรับ วางแก้วน้ำที่ใช้แล้วด้วย จุดที่วางไม่ควรห่าง จากชุดเสิร์ฟเครื่องดื่ม และอาหารว่าง และน้ำอุ่น เตรียมสำรองไว้ เพราะผู้เข้าประชุมบางท่าน เจออุณหภูมิของ เครื่องปรับอากาศ ในห้องประชุมที่ เปิดค่อนข้างเย็น ก็จะได้ใช้บริการตรงนี้

เครื่องดื่ม

ขอแยกหัว ข้อต่างหากจากน้ำดื่ม แยกเป็นเครื่องดื่มทั่ว เช่น กาแฟ ถ้าจำนวนผู้เข้าร่วม ประชุมน้อย การใช้ชุดกาแฟผงสำเร็จ ค่าใช้จ่ายจะลดลง ของเหลือก็สามารถนำ ไปใช้ครั้งต่อไปได้ สำหรับจำนวน ผู้เข้าร่วมประชุมมากอาจจะ ใช้ขวดบรรจุผงกาแฟ น้ำตาลทราย ครีมเทียมแยกไว้ หรือแยกเฉพาะผงกาแฟ แล้วน้ำตาลทราย ครีมเทียมใช้แบบ บรรจุซองได้หรือ เลือกผงกาแฟ ซองเล็กลงมา

อาหารว่าง หรือขนมเบรค

การประชุมแต่ วันชนิดของขนมเบรค ควรให้แตกต่างกัน การนำเสนอขนม ในท้องถิ่นก็ เท่ากับช่วยกัน ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ในท้องถิ่น และทำให้ผู้เข้าร่วมประชุม ได้ระลึกถึงสถานที่ ถ้าไปบอกต่อเท่ากับช่วย ให้จดจำโดยไม่ต้อง พึ่งสื่อโฆษณาอาหารว่าง อาจจะแทรกผลไม้ร่วม กับขนมหวาน โดยเฉพาะกลุ่มผู้เข้าร่วม ประชุมเลย วัยกลางคนขึ้นไป เท่ากับเป็นการช่วย ดูแลสุขภาพ สำหรับผลไม้ ต้องดูแลให้ สะอาด กลิ่นไม่ฉุน การเลือกแตงโม กับสับปะรดจน กลายเป็นมาตรฐาน ของโรมแรม

จัดเบรคสำคัญอย่างไร
จัดเบรคกาแฟ เป็นการจัดชา กาแฟ เบเกอรี่ แซนด์วิช และขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับแขกที่มางานได้ รับประทานก่อนที่ กิจกรรมจะเริ่ม โดยปกติ ช่วงที่นิยมจัดเบรค คือ จัดเบรคเช้า ประมาณ 10.00 น. และจัดเบรคบ่าย ประมาณ 14.00 น. หรือบางงานอาจจัดเบรคในช่วงเปลี่ยน section ของงาน การรับประทานขนมเบรคใน แต่ละช่วงที่จัดเบรค ก็มีความสำคัญต่างกัน อาทิ เบรคเช้า การได้ดื่มชา กาแฟ และรับประทานขนมเบรค ของว่าง เบเกอรี่ สดใหม่ ช่วยเติมพลังให้กับร่างกาย และเรียกความสดชื่น ให้กับสมองยามเช้า ช่วยให้มีสมาธิระหว่างวัน ในขณะที่ได้พักดื่มชา กาแฟ ขนมเบรคในช่วงบ่าย ซึ่งเป็นช่วงที่ สมองล้าจากการใช้งานมาทั้งวัน คอฟฟี่เบรคช่วงบ่าย จะช่วยชาร์จความสดชื่น ให้กับสมองอีกครั้ง และหากเป็นการงาน ประชุมหรือสัมมนา เบรคบ่ายถือเป็น ช่วงที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดกัน

จัดคอฟฟี่เบรคให้แขกประทับใจต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้

  • จัดเบรคเช้าให้เน้นอิ่ม แนะนำเลือก ขนมเบรคอิ่ม ๆ ที่สามารถกิน แทนมื้อเช้าได้ เช่น แซนด์วิช ครัวซองค์ พัฟฟ์ ขนมปังไส้ต่าง ๆ ข้าวต้มมัด เพราะแขกบางท่านอาจจะ ยังไม่ได้ทานอาหารเช้ามา เบรคเช้าอิ่ม ก็จะช่วยเพิ่มพลังให้แขก พร้อมสำหรับ การทำกิจกรรม ตลอดช่วงเช้า เป็นวิธีป้องกัน อาการโมโหหิวของแขกก่อน จะถึงมื้อเที่ยงได้ เป็นอย่างดี
  • จัดเบรคบ่ายเน้นสบาย ขนมเบรคเบา ๆ เหมาะสำหรับเบรคบ่าย เช่น เอแคลร์ คุกกี้ บราวนี่ เค้ก ขนมไทย หรือจัดเบรคผลไม้ เน้นเมนูกินง่าย ๆ  ไม่หนักท้อง กระเพาะจะได้ไม่ทำงาน หนักจนเกิดอาการง่วง
  • เลือกใช้ชาและกาแฟคุณภาพดี จะช่วยเพิ่มความกลมกล่อม ให้กับขนม เบรคยิ่งขึ้น อาทิ ชาจากแบรนด์ชั้นนำ หรือเลือกเป็นกาแฟสด แทนกาแฟสำเร็จรูป
  • สลับใช้เลือกขนมเบรค หลากหลายประเภท หากต้องจัดประชุม หรือสัมมนาหลายวัน ถ้าต้องเจอกับขนมเบรคซ้ำๆ เป็นใครก็คงเบื่อ เราจึงแนะนำให้ลองสลับ เบรคมาตราฐาน ประเภทขนม เบเกอรี่ต่าง ๆ เป็นขนมไทย ของว่างไทยบ้าง เพื่อความไม่จำเจ และรสชาติ ที่หลากหลาย เช่น วันแรกจัดเบรคเช้าเน้นขนมปัง หลากประเภท วันที่สองจัดเบรค บ่ายเน้นขนมหวานไทย

เมนูเครื่องดื่ม

1 .ชานมไต้หวัน (320 ml)

2.ชาเขียวมัทฉะข้าวคั่วญี่ปุ่น(ไม่หวาน) (320 ml)

3.น้ำผึ้งมะนาว (320 ml)

4.น้ำเก๊กฮวย (320 ml)

5.น้ำแอปเปิ้ล (320 ml)

6.น้ำกระเจี๊ยบ (320 ml)

7.น้ำพั้นซ์ (320 ml)

8.น้ำองุ่น (320 ml)

9.น้ำชามะนาว (320 ml)

10.น้ำมะนาว (320 ml)

11.น้ำช็อคโกแลต (320 ml)

12.น้ำส้มวาเลนเซีย – ตราชบา (180 ml)

13.น้ำแอปเปิ้ลผสมน้ำองุ่น – ตราชบา (180 ml)

อาม่า บ้อกมีเมนูหลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวานและเครื่องดื่มก็มี ให้เลือกตามใจลูกค้า ทำตามความต้องการ ของลูกค้าเน้นความสดใหม่ติดต่อได้ที่ https://armabox.net หรือทัก line @armabox 

 

กลับสู่หน้าหลัก – specavtomatica

By thailer